สรุปเดือนตุลาคม 2562 : มีอะไรใหม่ในโลกของหมู

สรุปเดือนตุลาคม 2562 : มีอะไรใหม่ในโลกของหมู

Wrapping up October: What’s new in the world of pigs?

 

หลายๆ บริษัท ออกวิธีแก้ปัญหาเพื่อต่อสู้กับโรค ASF ในสุกร หลายบริษัทได้นำเสนอวิวัฒนาการเพื่อนำเสนอในบทบาทของแต่ละบริษัทเพื่อช่วยแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ  พร้อมเพิ่มเติมการพัฒนาใหม่ในการจัดการฟาร์มที่แม่นยำ

 

Ingredient ของ Kemin: กิจกรรมต่อต้าน ASF ในอาหารสัตว์

ผู้ผลิต Ingredient ของเคมิน ได้ยื่นขอจดสิทธิบัตรชั่วคราวในสหรัฐอเมริกาโดยอ้างว่าองค์ประกอบที่มีอยู่ใน Sal Curb RM E Liquid สามารถยับยั้งเชื้อไวรัส African Swine Fever เมื่อนำไปใช้กับอาหารสัตว์ การรวมกันของฟอร์มัลดีไฮด์และกรดอินทรีย์รายงานว่ามีผลยับยั้งการกระจายอย่างรวดเร็วของไวรัสซึ่งส่งผลให้ประสบความสำเร็จในการควบคุม ลดการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นในสัตว์ผ่านอาหารสัตว์ที่เป็นพาหะ

Ahram แนะนำระบบวินิจฉัย ASF

Ahram Biosystems ได้เปิดตัวระบบ ASF Fast POCT สำหรับการวินิจฉัยภาคสนามของ African Swine Fever (ASF) เวลาตอบสนองของการวินิจฉัยเป็นเพียง 40 นาที กระบวนการแยกดีเอ็นเอจะถูกแทนที่ด้วยขั้นตอนการสลายอย่างง่ายและการวินิจฉัย PCR แบบเรียลไทม์จะเสร็จสิ้นภายใน 25 นาทีโดยใช้ Palm PCR S1 / S1e อุปกรณ์ PCR แบบเรียลไทม์ การรวมชุด ASF POCT ที่รวดเร็วและอุปกรณ์ Palm PCR S1 / S1e มาพร้อมกับระบบที่พร้อมใช้งาน

EW Nutrition เปิดโรงงานผลิตในประเทศจีน

EW Nutrition จากประเทศเยอรมันเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในประเทศจีนเพื่อนำผลิตภัณฑ์ของพวกบริษัทเข้ามาใกล้กับลูกค้าชาวจีนและเพื่อสนับสนุนการผลิตที่ปลอดยาปฏิชีวนะ โรงงานใหม่นี้เป็นการก้าวขั้นต่อไปในการพัฒนา EWN Biotechnology Shanghai และจะผลิต 3 สายผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อเป็นตอบโจทย์ของ EW Nutrition สำหรับสุขภาพลำไส้และทางเดินหายใจรวมถึงการจัดการความเสี่ยงของสารพิษ

Cargill: นวัตกรรมห้องปฏิบัติการที่มหาวิทยาลัยอิลลินอยส์

อุทยานวิจัย (Research Park) จะเป็นห้องปฏิบัติการล่าสุดของ Cargill Innovation Lab แห่งใหม่ล่าสุดซึ่งจะช่วยให้นักเรียนมุ่งเน้นการแก้ปัญหาที่ท้าทายที่สุดของโลกในระบบอาหารและการเกษตรเพื่อให้มีพื้นที่ใหม่สำหรับทดสอบงานของพวกเขา ในทางกลับกันห้องปฏิบัติการนวัตกรรมได้สร้างให้คาร์กิลล์ด้วยวิศวกรรมซอฟต์แวร์ที่มีความสามารถและข้อมูลนักศึกษาทางวิทยาศาสตร์และผู้สำเร็จการศึกษาพร้อมที่จะปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานการเกษตรและระบบอาหารให้ทันสมัย

Porcus เปิดตัวแอพกัดหาง

Porcus บริษัทสัตวแพทย์สุกรชาวเดนมาร์กได้เปิดตัว Free Application ที่สามารถช่วยผู้ผลิตสุกรให้เป็นไปตามข้อกำหนดสำหรับเอกสารการกัดหาง ตามข้อกำหนดของสหภาพยุโรปที่กำหนดว่าจะต้องให้กับซัพพลายเออร์หากมีปัญหาการกัดหาง Application นี้ช่วยให้สามารถถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนรวมถึงข้อมูล GPS Application ที่เรียกว่า "Porcus" มีให้บริการในเดนมาร์ก อังกฤษ เยอรมันและโปแลนด์และสามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store รวมถึงจาก Google Play

Intracare ได้รับการรับรองสำหรับ Intra Hydrocare

และข่าวที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม: Intra Hydrocare ของ Intracare ได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF / ANSI 60 ซึ่งเป็นมาตรฐานแห่งชาติของสหรัฐสำหรับสารเคมีบำบัดน้ำ เพื่อให้ได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF / ANSI 60 Intra Hydrocare ต้องผ่านการทดสอบและการประเมินอย่างเข้มงวดเพื่อตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ตรงตามข้อกำหนดสำหรับใช้ในการบำบัดน้ำดื่มของมนุษย์และสัตว์

BASF เปิดตัว Rodenticide ใหม่เพื่อใช้ในฟาร์ม

BASF ได้ประกาศตัวยาใหม่ล่าสุดชื่อว่า Storm Ultra Secure ซึ่งประกอบด้วยสารออกฤทธิ์ที่มีความเข้มข้น 25ppm ของ Flocoumafen ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการป้องกันการแพร่กระจายของหนูและศัตรูพืชอื่น ๆ ด้วยประสิทธิภาพสูง

A Norel ผลของรอยโรคลูกสุกรหย่านม

การทดลองใช้ผลิตภัณฑ์พิมพ์ของ A Norel มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลของการได้รับผลิตภัณฑ์ก่อนคลอดและหลังคลอดต่อพารามิเตอร์ประสิทธิภาพและอาการท้องเสียหลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์หลังจากหย่านม แม้จะมีความแตกต่างที่ไม่มีนัยสำคัญในพารามิเตอร์ประสิทธิภาพ เช่น ปริมาณอาหารประจำวันเฉลี่ยและการเติบโตเฉลี่ยต่อวัน ในการศึกษานี้ผลของรอยโรคที่ลดอุบัติการณ์ท้องเสียอย่างมีนัยสำคัญ

Animine เริ่มทำโครงการวิจัย ZnO

มาดูการปรับปรุงการวิจัยและพัฒนาของเดือนนี้กันเถอะ Animine ประกาศโครงการวิจัย 3 ปีก่อนการประกาศห้ามสหภาพยุโรปอย่างเป็นทางการของการผสมสาร zinc oxide (ZnO) ในอาหารลูกหมูในปี 2565 ในความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในยุโรป โครงการนี้จะตรวจสอบโหมดการทำงานของ HiZox ซึ่งเป็นแหล่งที่มีศักยภาพของ ZnO สามารถรวมอยู่ในพรีมิกซ์ในปริมาณต่ำ

ICC Brazil ร่วมมือกับฟาร์มในพื้นที่เพื่อทดสอบผลิตภัณฑ์

ความร่วมมือระหว่าง ICC Brazil และฟาร์มที่มีสุกรประมาณ 1,700 ตัวตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเซาเปาโลมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โภชนาการสัตว์ในทางปฏิบัติ การเป็นหุ้นส่วนจะทำให้ ICC สามารถดำเนินการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ การทดลองที่ดำเนินการภายใต้เงื่อนไขภาคสนาม ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของผลการทดสอบ

Boehringer Ingelheim (BI) ประกาศผู้ชนะรางวัล PRRS Research Award

Boehringer Ingelheim ได้รับรางวัลข้อเสนอการวิจัย 3 รางวัลโดยได้รับเงินทุน 25,000 ยูโรต่อการเป็นส่วนหนึ่งของรางวัลการวิจัยด้านระบบสืบพันธุ์และระบบทางเดินหายใจ (PRRS) ผู้ชนะคือ Yanli Li, สเปน, Lars Erik Larsen, เดนมาร์ก; และ Gerard Eduard Martín Valls, สเปน  Boehringer Ingelheim ได้เสนอรางวัล PRRS Research Award ทั้งในยุโรปและอเมริกา มากว่า 10 ปี

ที่มา : PigPregress
https://www.pigprogress.net/World-of-Pigs1/Articles/2019/11/Wrapping-up-October-Whats-new-in-the-world-of-pigs-493365E/

 

Visitors: 396,980