สมิทฟิลด์สอนการย่างเนื้อสุกรมีผู้เข้าอบรมมากติดกินเนสบุคส์

สมิทฟิลด์สอนการย่างเนื้อสุกรมีผู้เข้าอบรมมากติดกินเนสบุคส์

27 เมษายน 2560 สมิทฟิลด์ฟู้ดส์ นำเมนูบาร์บีคิวผลักดันให้เป็นกิจกรรมที่ใหญ่ในช่วงฤดูร้อนโดยได้รับการบันทึกให้เป็นที่สุดในโลกจากการเข้าร่วมของผู้เข้าร่วมชุมนุมมากกว่า 350 คน ที่ Kansas City Chiefs’ Arrowhead Stadium เพื่อเข้าร่วมเรียนรู้บทเรียนการย่างเนื้อสุกรที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุคส์ออฟเวิล์ดเรคคอร์ด

ดำเนินการสอนโดย คริส ลิลลี่ แชมป์โลกพิทมาสเตอร์ เควิน โคล์แมน เวเบอร์กิลมาสเตอร์ และคริส โจน เป็นการสอนผู้เข้ารับการอบรมที่มากที่สุด โดยได้เรียนรู้ถึงเคล็ดลับการปรุงกระดูกซี่โครงและพอร์คชอปกับการย่างด้วยเตาถ่าน


คุณโจน “ถ้าผมไม่ได้เป็นนักฟุตบอล ผมอยากเป็นกุ๊กที่ชำนาญการย่าง” ผู้นิยมบาบีคิวท่านหนึ่งและผู้ที่ประกาศตัวว่าเป็นแชมป์การย่างเนื้อสุกรที่บ้านกล่าวไว้ โดยคุณโจนได้กล่าวถึงผลงานการย่างของเขาและฝีมือระดับแนวหน้า

คุณพอล เคิร์ก ที่เป็นปรมาจารย์ด้านบาร์บีคิวระดับตำนานได้กล่าวว่า   “เรารู้จักคริส ลิลลี่ จากการแข่งขันย่างบาร์บีคิว เราจึงมาร่วมงานเพื่อมาเป็นกำลังใจให้คริสและกิจกรรมนี้”

คุณเอมิลี่ เดทไวเลอร์ ผู้อำนวยการการตลาดของสมิทฟิลด์กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกของเราที่ทะลุยอดสูงสุดในโลก เราปรารถนาอย่างยิ่งที่จะเปิดกิจกรรมการย่างที่ยิ่งใหญ่ในฤดูร้อนนี้ อาจจะเป็นเดือนแห่งการย่างระดับชาติที่มีการเปิดตัวกิจกรรมอย่างเป็นทางการและเราต้องการจุดประกายให้ชาวอเมริกันเข้ามาร่วมงานและร่วมย่างเนื้อสุกรสดกัน”

Kingsford Charcoal และ Weber Grills เป็นผู้สนับสนุนร่วมในกิจกรรมการสอนการปรุงเนื้อสุกรก่อนการย่าง และสอนการย่างในครั้งนี้กิจกรรมที่เริ่มโดยสมิทฟิลด์สำหรับการรณรงค์การย่างเนื้อสุกร จะทำให้เป็นกิจกรรมการย่างเนื้อสุกรที่ใหญ่ที่สุดในโลกในกินเนสบุ๊คออฟเวิลด์เร็คคอร์ด การสอนบทเรียนการย่างและการปรุงใช้เวลาอย่างน้อย 30 นาที กับผู้เข้าร่วมขั้นต่ำ 250 คน โดยผู้เข้าร่วมต้องจริงจังกับกิจกรรมและผ่านการเรียนรู้อย่างเข้าใจถึงวิธีการย่างแท้จริงโดยจะมีการทดสอบโดยตัวแทนจากกินเนส

ที่มา : Porknetwork

Visitors: 397,110