Car Rally & Golf NE Pig

ชาวหมูทั่วไทยร่วมสังสรรค์ คาร์แรลลี่ & กอล์ฟหมูอีสานอย่างยิ่งใหญ่

8 ธันวาคม 2565 คีรีมายา เขาใหญ่ – นายกหมูอีสานขอบคุณชาวหมูทั่วไทย มาร่วมสังสรรค์ต้อนรับปีใหม่ในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองอย่างล้นหลาม ทั้งคาร์แรลลี่จากตัวเมืองโคราช และกอล์ฟที่ SHOT GUN ที่เขาใหญ่คันทรี่คลับ และงานสังสรรค์ช่วงค่ำที่คลับเฮ้าส์คีรีมายา เขาใหญ่

 

          คุณสิทธิพันธ์ ธนาเกียรติภิญโญ นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้กล่าวเปิดงานพร้อมกล่าวขอบพระคุณแขกจากวงการผู้เลี้ยงสุกรทั่วทุกภูมิภาคได้มาร่วมกิจกรรมที่มีทั้งคาร์แรลลี่ระยะทาง 175 กิโลเมตร ออกตัวที่ร้านอาหารหัวปลาช่องนนทรี สาขาสามแยกปักธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา สู่ปลายทาง 12.00 น. ที่ ครัวกำปั่นเขาใหญ่หน้าคีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา และกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟที่สนามเขาใหญ่คันทรี่คลับ โดยงานสังสรรค์ช่วงค่ำจัดที่ห้องคอนเฟอร์เรนซ์รูม คลับเฮ้าส์คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เขาใหญ่ แจกรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลทั้งสองกิจกรรม พร้อมของจับฉลากให้ผู้ร่วมงานมากมาย โดยรางวัลใหญ่ได้รับการสนับสนุน TV LED 58 นิ้ว จากสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ

 

          ตลอดปี 2565 ที่ผ่านมาสมาคมผู้เลี้ยงสุกรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยคุณสิทธิพันธ์ ธนาเกียรติภิญโญ นายกสมาคมได้เดินทางจัดสัมมนาสัญจรรวม 10 ครั้ง ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หัวข้อ “หลังเว้นวรรค จะกลับมาอย่างไร ให้ปลอดภัยจาก ASF” เพื่อให้ความรู้แนวทางในการจัดการฟาร์มหลังการระบาดของโรค ASF ในสุกร และกระตุ้นให้ผู้เลี้ยงสุกรรายย่อย รายกลาง ที่ออกจากอาชีพไปเพราะได้รับความเสียหายจากการระบาดของโรคดังกล่าว ให้กลับเข้ามาประกอบอาชีพการเลี้ยงสุกรอีกครั้ง เพื่อกระตุ้นให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนในท้องถิ่นและสร้างความมั่นคงทางอาชีพให้กับผู้เลี้ยงสุกร โดยแนวทางดังกล่าวได้มีการจัดขยายวงไปยังภูมิภาคอื่นๆ จึงส่งผลให้ผลงานของสมาคมผู้เลี้ยงสุกรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นที่ยอมรับและเข้ามาให้การสนับสนุนกิจกรรมปลายปีกันอย่างมากมาย ซึ่งเป็นกำลังใจให้สมาคมผู้เลี้ยงสุกรภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้เดินหน้าสนับสนุนผู้เลี้ยงสุกรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สำหรับปี 2566 กันต่อไป

 

 

 

 

Visitors: 397,110